• Hotline:0975 580 386
    info@logicbuy.vn
  • Địa chỉ:Số 30A Võ Trường Toản, Phường 14, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • EnglishVietnamese

Việc các doanh nghiệp tạo ra các cơ sở hạ tầng thông minh, cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích, nhưng trên thực tế, một văn phòng như thế nào gọi là thông minh và các công nghệ hỗ trợ của chúng cho người dùng phải như thế nào, thì không phải ai cũng biết.

Xu hướng chuyển đổi văn phòng kiểu mới trong kỷ nguyên 4.0

Cuộc cách mạng 3.0 đã qua nhưng những gì lẽ ra cần hoàn thiện ở giai đoạn ấy vẫn còn dang dở. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong làm việc vẫn còn cả chặng đường dài phía trước để hoàn thiện và đuổi theo cách mạng công nghiệp 4.0.

Một trong những thay đổi cơ bản của cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam có lẽ phải đi lên từ việc chuyển đổi cách làm việc. Thay vì làm việc với văn phòng giấy tờ cứng nhắc, văn phòng điện tử là giải pháp mang lại lợi ích thiết thực về thời gian và kinh tế.

Khi ứng dụng văn phòng điện tử vào làm việc, không chỉ dễ dàng kiểm soát số lượng, thời gian ra vào của nhân viên cũng như các cuộc họp công ty được thực hiện online dễ dàng hạn chế các chi phí và thời gian di chuyển giữa các chi nhánh.

Các thiết bị cần thiết cho văn phòng thông minh:

  • Máy chấm công:

Nếu như trước đây, công việc chấm công tại các công ty, doanh nghiệp chủ yếu bằng hình thức thẻ giấy. Hoặc cao cấp hơn là thẻ từ đối với các doanh nghiệp nhỏ. Còn máy chấm công vân tay dường như quá đắt đỏ. Và chỉ được dùng trong quân đội cho việc bảo mật. Thì hiện nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, máy chấm công vân tay ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Và ngày càng được sử dụng phổ biến hơn hai loại máy chấm công kia.

Bên cạnh đó, máy chấm công vân tay cũng mang lại những lợi ích như:

– Tăng hiệu quả công việc, đảm bảo tính quy tắc, mang đến tinh thần làm việc cao cho nhân viên.Đảm bảo tính công bằng trong quyền lợi của nhân viên.

– Đáp ứng được những nhu cầu khác nhau cho nhiều mục đích sử dụng. Từng vị trí, từng phòng ban và từng cá nhân.Hỗ trợ việc tính lương của nhân viên chính xác hơn, hạn chế tối đa những sai sót.

– Tăng năng suất làm việc và làm hài lòng cán bộ công nhân viên công ty.

-Tổ chức và quản lý thuận lợi, tăng cường tốc độ quản lý và kiểm soát nhân viên.

  • Kiểm soát an ninh:

Các văn phòng hiên nay sử dụng không gian và các tiện ích dẫn đến là sự vào,ra tự do của rất nhiều người hàng ngày, do đó làm giảm tối đa các nguy cơ gây ra sự mất an ninh và an toàn cho các văn phòng là một điều rất cần thiết, để đáp ứng nhu cầu này các hệ thống kiểm soát điện tử an ninh đã được ra đời, cho phép kiểm soát được các vùng bảo mật và lưu trữ lại toàn bộ lịch sử vào,ra trên hệ thống máy tính, giúp cho các bộ phận an ninh có thể giám sát, điều hành và quản trị toàn bộ khu vực quản lý của mình.

  • Máy chiếu;

Máy chiếu ngày nay là công cụ không thể thiếu cho những buổi hội họp văn phòng nhằm giúp mọi người trong công ty có thể chia sẻ và trình bày ý tưởng của mình đến các đồng nghiệp một cách dễ dàng và hiệu quả.

  • Màn hình tương tác:

Màn hình tương tác Màn hình tương tác thông minh như là một máy tính bảng cỡ lớn, hỗ trợ cảm ứng đa chạm, mượt mà cho phép hiển thị các nội dung Media, tương tác đa chạm và kết nối cầu truyền hình giữa các chi nhánh với nhau.

Vậy vì sao doanh nghiệp cần đầu tư màn hình tương tác, Chúng ta cần tìm hiểu những công dụng đặc biệt của màn hình tương tác sau đây:

– Tất cả trong một 1: Màn hình cảm ứng tương tác, máy vi tính, hệ điều hành, phần mềm tương tác, phụ kiện …

– Có thể lắp trên tường, trên giá có bánh xe, hoặc lắp trên bộ chân đế bằng điện hoạt động bằng điều khiển từ xa.

– Luôn cho hình ảnh sống động, sắc nét với độ phân giải Full HD, thậm chí lên tới Ultral HD, 4K với một số Model.

– Không có bóng trên màn hình, cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

– Chất lượng hình ảnh không bị giảm sau thời gian sử dụng.

– Không cần định vị điểm cảm ứng, cảm ứng luôn nhạy, mượt và ổn định.

– Hạn chế thời gian chết trong quá trình sử dụng, bạn cứ bật máy lên và dùng thôi.

– Tuổi thọ đèn hình lên tới 50.000 giờ, bạn hãy thử tính toán, nếu bình quân một ngày sử dụng màn hình 10 giờ thì với tuổi thọ đèn hình này bạn có thể sử dụng được trong khoảng 16 năm.

  • Thiết bị hội nghị truyền hình

Hiện tại các công ty có nhiều chi nhánh thường có nhu cầu liên lạc hay hội họp trực tiếp để thỏa luận chiến lược, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hay ra quyết định trong các trường hợp khẩn cấp trở nên cấp bách hơn bao giờ hết.

Đa phần các doanh nghiệp chưa tìm hiểu hay nghĩ rằng các phương pháp giao tiếp truyền thống như: giao tiếp, hội họp qua các ứng dụng miễn phí gồm Zalo, Skype, Viber… hay giao tiếp qua mail… đã đủ đáp ứng nhu cầu giao tiếp của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thực tế các giải pháp trên chỉ giải quyết được một phần nhỏ nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, đồng thời rất hạn chế về các khả năng bảo mật thông tinh cũng như tính tương tác và chất lượng thật sự còn kém. Ngược lại, thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến lại đáp ứng gần như hoàn hảo cho nhu cầu giao tiếp của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0.

Thông tin liên hệ:

  • TP HCM: Số 30A Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thạnh | Tel:(028) 38410368 | Hotline:0975580386
  • Hà Nội: Số 1 Khu biệt thự Licogi 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: (024) 32484909
  • Đà Nẵng: K6 Đỗ Quang, P Hòa Khê, Q. Thanh Khê | Tel:(84-511) 3659739 | Fax:/ (84-511) 3659739
  • Website:www.logicbuy.vn; email: info@logicbuy.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

Hỗ trợ trực tuyến toàn quốc

Video

MÁY CHIẾU VẬT THỂ DÙNG ĐỂ LÀM GÌ? SẢN...

Chiếc máy đầu tiên được tạo ra bởi hai nhà phát minh nổi tiếng WolfVision và Elmo. Vào ...

Thiết bị hội nghị truyền hình AVER SCV 500

Đặc tính nổi bật của thiết bị truyền hình thế hệ mới SVC 500 Thiết bị hội nghị ...

Bộ thu phát HDMI không dây

Thiết bị thu phát HDMI không dây BG-388A hoạt đông theo mô hình nhận - phát. BG-388A dùng kết nối ...

Thiết bị hội nghị truyền hình AVER EVC950

AVER SVC950 là thiết bị hội nghị truyền hình các của doanh nghiệp. Người sử dụng bất kể ...

0975 580 386