• Hotline:0975 580 386
    info@logicbuy.vn
  • Địa chỉ:Số 30A Võ Trường Toản, Phường 14, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • EnglishVietnamese

Bảo hành

Công ty TNHH Thương mại điện tử LogicBUY trân trọng gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành ấp dụng đối với tất cả các loại sản phẩm mà Công ty cung cấp, cụ thể như sau:

I. Sản phẩm

1. Máy chiếu Viewsonic, Vivitek

  • Bảo hành 24 tháng đối với thân máy chiếu, 12 tháng hoặc 1000 giờ chiếu sáng cho bóng đèn và remote (tùy điều kiện nào đến trước).
  • Bảo hành 06 tháng cho Pin lưu điện đi theo bên trong máy chiếu mini.
  • Các phụ kiện khác (dây nguồn, dây HDMI, dây Vga) không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Cam kết đổi máy mới trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất kho (Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất).

2. Các sản phẩm thiết bị mang thương hiệu Aver, Hylex, Exsoft, Riotouch, Newline, Kinect, Gloview

  • Cam kết bảo hành 12 tháng.
  • Cam kết đổi máy mới trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất kho (Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất).

3. Các sản phẩm thiết bị mang thương hiệu Enjoy

  • Cam kết bảo hành 12 tháng cho bộ xử lý trung tâm và cho thiết bị học viên.
  • Cam kết đổi máy mới trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất kho (Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất).

3. Máy chấm công Ronald Jack

  • Cam kết bảo hành 18 tháng cho máy chấm công, không bao gồm vật tư phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như: pin, acquy, dây nguồn, dây tín hiệu, adapter…
  • Tất cả các lỗi code phần mềm máy chấm công, do cài đặt được xử lý qua Ultraview. Việc sửa lỗi phần mềm máy chấm công không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do cài lại windows máy tính, lỗi các chương trình khác, phần mềm hệ thống khác, phần mềm hệ điều hành, phần mềm mạng, hay những lỗi do vận hành hoặc do người sử dụng không đọc hướng dẫn sử dụng, người sử dụng làm mất, làm lỗi phần mềm.
  • Không hỗ trợ bảo hành, bảo trì tận nơi cho các lỗi phần mềm.
  • Phí dịch vụ hỗ trợ phần mềm không nằm trong điều khoản bảo hành:
  • 300.000đ hỗ trợ qua ultraview.
  • 500.000đ hỗ trợ tận nơi theo yêu cầu đối với khu vực nội thành Tp HCM, khu vực ngoại thành và các tỉnh thành khác chi phí tùy vào thực tế.
  • Chi phí yêu cầu hỗ trợ tận nơi trong các trường hợp khác được tính tùy vào thực tế.
  • Cam kết đổi máy mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất kho (Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất).

3. Máy Chấm công Aikyo

  • Cam kết bảo hành 24 tháng cho máy chấm công, không bao gồm vật tư phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như: pin, acquy, dây nguồn, dây tín hiệu, adapter…
  • Tất cả các lỗi code phần mềm máy chấm công, do cài đặt được xử lý qua Ultraview. Việc sửa lỗi phần mềm máy chấm công không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do cài lại windows máy tính, lỗi các chương trình khác, phần mềm hệ thống khác, phần mềm hệ điều hành, phần mềm mạng, hay những lỗi do vận hành hoặc do người sử dụng không đọc hướng dẫn sử dụng, người sử dụng làm mất, làm lỗi phần mềm.
  • Không hỗ trợ bảo hành, bảo trì tận nơi cho các lỗi phần mềm.
  • Phí dịch vụ hỗ trợ phần mềm không nằm trong điều khoản bảo hành:
  • 300.000đ hỗ trợ qua ultraview.
  • 500.000đ hỗ trợ tận nơi theo yêu cầu đối với khu vực nội thành Tp HCM, khu vực ngoại thành và các tỉnh thành khác chi phí tùy vào thực tế.
  • Chi phí yêu cầu hỗ trợ tận nơi trong các trường hợp khác được tính tùy vào thực tế.
  • Cam kết đổi máy mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất kho (Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất).

3. Các sản phẩm thiết bị khóa Zkteco, khóa Heute

  • Cam kết bảo hành 12 tháng.
  • Cam kết đổi máy mới trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất kho (Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất).

 

4. Linh kiện và dịch vụ sửa chữa

  • Bảo hành 03 tháng đối với các linh kiện thay thế cho máy chiếu, máy chấm công.
  • Bảo hành 03 tháng hoặc 500h chiếu sáng cho bóng đèn thay thế (tùy điều kiện nào tới trước).
  • Bảo hành 03 tháng cho dịch vụ sửa chữa máy chiếu, máy chấm công.
  • Bảo hành 01 tháng cho Adapter máy chấm công.
  • Không bảo hành đối với hạng mục vệ sinh, bảo trì.

II. Thời gian thực hiện bảo hành

  • Cam kết thực hiện bảo hành trong 48 giờ làm việc kể từ khi nhận thiết bị hoặc nhận được thông tin.

III. Quy định về bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.
  • Khi đến bảo hành sản phẩm, khách hàng phải mang theo phiếu bảo hành và trên thiết bị phải còn nguyên tem bảo hành của Công ty.

IV. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Người sử dụng không vận hành máy móc theo đúng các yêu cầu về an toàn kỹ thuật trong quá trình sử dụng và không tuân theo các hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Thiết bị đã bị tháo hoặc tự ý sửa chữa làm hư hỏng vật tư, phụ kiện thiết bị trước khi đem đến trung tâm bảo hành của Công ty.
  • Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc có nhưng bị chắp nối, rách nát.
  • Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của các Hãng sản xuất hoặc của Bên B. Tem bảo hành bị sửa đổi hoặc không còn chính xác.
  • Thời hạn bảo hành ghi trên phiếu đã hết hạn.
  • Thiết bị bị cháy nổ do sử dụng sai điện áp quy định, quá công suất hay hỏng hóc do tác động cơ học: biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước; bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, ngấm nước, thiên tai, hoả hoạn; hỏng do động vật xâm nhập vào hoặc do con người làm hỏng.
  • Việc bảo hành không bao gồm vật tư phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như: điều khiển, pin, acquy, dây nguồn, dây tín hiệu, adapter…..
  • Các sự cố do hỏa hoạn, lũ lụt, sấm sét và các sự cố bất khả kháng khác…
  • Đối với phần mềm: Việc sửa lỗi phần mềm máy chấm công không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do nguyên nhân là lỗi các chương trình khác, phần mềm hệ thống khác, phần mềm hệ điều hành, phần mềm mạng, hay những lỗi do vận hành hoặc do người sử dụng không đọc hướng dẫn sử dụng, người sử dụng làm mất, làm lỗi phần mềm.

V. Địa điểm bảo hành

Nếu trong hợp đồng/đơn hàng không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty TNHH Thương mại Điện tử LogicBUY.

  • Trụ Sở TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 30A Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thành, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 028 38410 368 (nhánh 107) – 028 38410 518

  • Chi Nhánh Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 12/7A Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Tel: : 0236 3659 739

  • Chi Nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Nhà số 1A, Khu Biệt Thự Licogi 13, Đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh         Xuân, Thành phố Hà Nội.

Tel: 024 32484 116 (nhánh 15)

 Thời gian áp dụng

  • Chính sách này được áp dụng từ ngày 01 tháng 07 năm 2019. Tất cả các chính sách ban hành trước đó sẽ hết hiệu lực và được thay thế bằng chính sách này.

 

 

 

 

 

 

Hỗ trợ trực tuyến toàn quốc

Video

0975 580 386