• Logo
  • LOGICBUY E-COMMERCE CO., LTD
  • Tiếng việtEnglish

    Customer Care:
    0975.580.386 - 0918 210 935

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CỦA LOGICBUY

Share:
Cập nhật: 12/12/2017

Dịch vụ bảo hành là dịch vụ cơ bản của Công ty LogicBUY nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm nhất khi sử dụng các sản phẩm, thiết bị do LogicBUY phân phối. Với tư cách là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Ronald Jack, Vivitek, Zkteco... LogicBUY cung cấp không giới hạn các gói dịch vụ bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của LogicBUY.


1. Đối tượng áp dụng
Dịch vụ bảo hành của LogicBUY áp dụng với tất cả khách hàng mua sản phẩm do LogicBUY phân phối.

2. Cam kết bảo hành

Đối với sản phẩm máy chiếu do LogicBUY phân phối:

-Được bảo hành chính hãng 24 tháng cho thân máy , 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy điều kiện nào đến trước.




Đối với sản phẩm máy chấm công Ronald Jack do LogicBUY phân phối:


-Sản phẩm được đổi mới trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng khi xảy ra các lỗi kỹ thuật thuộc về nhà sản xuất.

-Được bảo hành chính hãng 18 tháng tính từ ngày mua hàng

Đối với sản phẩm, thiết bị khác

Cam kết bảo hành đúng thời gian quy định của nhà sản xuất. Khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất.
 

Trong trường hợp thiết bị bị lỗi chúng tôi sẽ tư vấn và các giải pháp thay thế để đảm bảo công việc và nhu cầu sử dụng thiết bị của khách hàng.

Lưu ý:

- Cam kết này chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

- Khách hàng cần đọc hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng

- Sử dụng và bảo quản thiết bị đúng quy trình kỹ thuật đã được hướng dẫn và trong môi trường thích hợp (Nhiệt độ, điện áp, độ ẩm…)


3. Điều kiện bảo hành

LogicBUY cam kết bảo hành toàn bộ các sản phẩm do LogicBUY phân phối theo đúng điều kiện bảo hành của hãng, trừ các trường hợp sau:

- Hết thời gian bảo hành: Các thiết bị đã mua tại LogicBUY khi hết thời gian bảo hành khi muốn bảo hành sẽ cần trả chi phí theo báo giá tại thời điểm bảo hành.

- Không xuất trình Phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành không còn hiệu lực và không còn nguyên vẹn, bị rách, tẩy xóa, bôi sửa, nhòe.

- Tem bảo hành của LogicBUY bị mất, bị rách, không còn nguyên vẹn.

- Thiết bị được tháo mở, lắp ráp hoặc thay đổi các phụ tùng, linh kiện liên quan mà không có sự đồng ý hoặc hướng dẫn của trung tâm bảo hành LogicBUY.

- Thiết bị được sơn lại, bảo dưỡng sai qui cách, bảo quản và hoạt động ở môi trường không theo quy chế sử dụng hoặc yêu cầu của nhà sản xuất.

- Thiết bị bị hư hỏng do người sử dụng không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, quá trình hướng dẫn sử dụng sản phẩm của LogicBUY; hoặc do thiên tai hỏa hoạn, sự cố chập điện, cháy nổ, ...

- Việc bảo hành không bao gồm vật tư phụ kiện tiêu hao trong quá trính sử dụng


Các sản phẩm do LogicBUY phân phối được bảo hành trên toàn quốc, theo địa chỉ trung tâm bảo hành của LogicBUY tại:

- Thành phố HCM: Số 49L Đường Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

- Thành phố Đà Nẵng: K9/5 Đỗ Quang, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

- Thành phố Hà Nội: Số 1 Khu Biệt Thự Licogi 13, Đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.